Allt aš gerast

Jęja žį mį bśast viš aš litla prinsessan mķn komi ķ nęstu viku :)

Ég nįttśrulega meš gallsżrur į mešgöngu og eins og meš litla prins sett af staš į 37 viku. Žetta kemur samt allt ķ ljós žar sem aš mikill sparnašur er ķ heilbrigšiskerfinu og žvķ jafnvel lķklegt aš žeir geri allt til žess aš setja ekki fólk af staš nema alveg ķ verstu neyš ????

Annars lęknirinn bannaši mér aš vinna svo ég er aš reyna aš hvķla mig. Ég į erfitt meš žaš en reyni eins og ég get.

Hefši alveg viljaš vinna lengur en hefši žį sennilega žurft aš vera ķ vinnunni og gera ekki neitt :) Bara horfa į hina. Ég er frekar mįttlaus og sef illa žessa dagana og hefši sennilega ekki veriš mikil hjįlp fyrir samstarfsmenn mķna :)

Verš meš frekari upplżsingar į nęstunni svo endilega fylgist meš :::::

Kv. Gušrśn Helga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband