Ég var klukkuð !!!!!! Klukka hér með fjóra bloggara

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina
  • Leikskólinn Suðurborg og Fellaborg
  • Vinnuskólinn allmörg sumur
  • Madonna í ca 5 ár með skóla
  • Andarunginn ca 10 ár eða svo

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  •  (Held ekki upp á bíómyndir en hér koma einhverjar)
  • Sódóma Reykjavík 
  • Með allt á hreinu 
  • Sound of music
  • Grees

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Hella
  • Stokkseyri
  • Kaupmannahöfn
  • Reykjavík
  • (ekki rétt röð hef búið lengst í Reykjavík)

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • So you thinck you can daince
  • Dagvaktin
  • Ríkið
  • CSI

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Spánn
  • Mexico
  • Þýskaland
  • Portúgal

 Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  • Hi.is
  • 123/steinarthor.is
  • thorjokull.barnaland.is
  • khi.is

Fernt sem ég held uppá matarkynnis

  • Pitsa og Lasagne sem að mamma gerir
  • brauð og ostur
  • Pasta sem Steini gerir 
  • Salat á Vegó

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • Sjálfstætt fólk 
  • Hús andanna 
  • Bróðir minn ljónshjarta 
  • Les ekki bækur oftar en einusinni (nema sem barn og núna þegar ég á barn eins og t.d Tumi er lítill)

Fjórir bloggarar sem ég klukka  

  • Mamma 
  • Guðný
  • Ragnhildur
  • Elín Sigurðar

 

       animated13


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að fá svona punkta sem maður hefur yfir höfuð ekki hugmynd um hjá fólki  Knús á þig frænka!

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 12:43

2 Smámynd: Guðný M

Ég er búin að svara klukkinu þínu vinkona.... knús mús ;-)

Guðný M, 7.9.2008 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband