Smá fréttir af okkur

Núna er litlinn minn búin að vera veikur alla síðustu viku. Og svo loksins þegar hann varð aftur góður þá fékk hann aðra pest þessi litla elska. Ég vorkenni honum svo mikið. Annars er gaurinn farin að tala voðalega mikið og er mjög kátur í leikskólanum. Hann er mjög fjölskyldurækinn og eftir hvern dag á leikskólanum spyr hann um alla sína nánustu ættingja.

Annars er allt við það sama hér á þessu heimili ég að lesa fyrir próf og skrifa Masterinn minn. Núna er bara loka spretturinn á þessu öllu saman og vonandi næ ég að útskrifast í febrúar.

Steini er að kokka í Perlunni gómsætt Villibráðarhlaðborð og svo fer jólahlaðborðið að byrja. Alltaf nóg að gera hjá þeim ekki mikil kreppa sjáanleg þar á bæ (sem betur fer).

Éin mynd af fjölskyldunni saman á góðri stundu.

IMG_4461

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband